Giới thiệu mặt bằng bán lẻ

Ngày nay, việc mua sắm tại các trung tâm thương mại và siêu thị đã trở thành xu hướng mua sắm quen thuộc tại các thành phố lớn như Hà Nội và TP HCM. Vì vậy, phân khúc mặt bằng bán lẻ cũng đang dần trở thành phân khúc được giới bất động sản quan tâm.

Mat bang ban le

Năm 2011, diện tích MBBL tại HN và TP HCM đã tăng gấp 4 lần, có khoảng 500.000 m2 trung tâm thương mại được đưa vào sử dụng. Dẫn đầu trong các giao dịch phân khúc này thường là các thương hiệu thời trang thời thượng và ẩm thực với nhu cầu đặc biệt cao tại các vị trí trọng điểm ở khu trung tâm.

Ở HN, giá thuê mặt bằng bán lẻ có sự khác nhau rất rõ ở hai khu vực. Khu vực trung tâm nội thành, nơi có lợi thế về vị trí, nguồn cung khan hiếm, không có quỹ đất xây dựng những dự án mới có quy mô lớn thường có giá thuê ở mức rất cao, như Tràng Tiền, Chợ Hàng Da, , Vincom,…giá thuê có thể lên tới hơn 100 USD/m2/tháng. Năm 2011 tổng diện tích sàn bán lẻ tại Hà Nội tăng thêm khoảng 228.000m2 so với 2010, đến năm 2012 dự kiến khoảng 328.000m2, đến năm 2013 thì xu hướng cung mặt bằng bán lẻ có xu hướng giảm và đạt khoảng 220.000m2. Như vậy, có thể thấy trong 3 năm tiếp theo nguồn cung mặt bằng bán lẻ sẽ tăng rất mạnh, tính riêng năm 2011 nguồn cung đã tăng gấp hai lần so với tổng cung năm 2010. Những trung tâm bán lẻ quy mô lớn ở các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Từ Liêm và Hà Đông sẽ tiếp tục làm thay đổi diện mạo của thị trường bán lẻ Hà Nội trong thời gian tới.

Mọi thông tin xin liên hệ: 097 561 2536 – Email: hotrothuevanphong@gmail.com

Tin tức liên quan

I. Giới thiệu dịch vụ Dựa trên nền tảng vững chắc trong lĩnh vực nghiên cứu, cung cấp các giải pháp trực tuyến, kết hợp với kinh nghiệm và thế mạnh về truyền thông bất động sản, chúng tôi đã cho

Đối với tất cả các doanh nghiệp, trụ sở văn phòng thuận tiện và phù hợp luôn là mối bận tâm hàng đầu. Đặt văn phòng ở đâu? Diện tích bao nhiêu và không gian như thế nào luôn là

Được phục vụ bạn là vinh dự của chúng tôi

Nhận báo giá & tư vấn tất cả phòng trống