YOUTUBE MARKETING

YouTube là kênh video giải trí số 1 tại Việt Nam. Có tới 90% người dùng Internet tại Việt Nam xem video trực tuyến mỗi ngày và 691 video được xem mỗi giây. Điều này cho thấy việc thực hiện hoạt động Digital Marketing trên kênh YouTube sẽ giúp các doanh nghiệp tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng.

CÁC HÌNH THỨC QUẢNG CÁO TRÊN YOUTUBE:

*** Trueview In Tream ***

Quảng cáo TrueView trong luồng chạy trên video được phân phát trên YouTube hoặc trên tập hợp các trang web và ứng dụng trong Mạng hiển thị của Google (GDN). Những quảng cáo này cũng có thể chạy trên video YouTube được nhúng trên các trang web hoặc ứng dụng khác. Chúng cũng có thể xuất hiện trên ứng dụng YouTube trên Android và iOS, m.youtube.com (trên iPad và Android) và trên TV được kết nối.

Người xem có thể chọn bỏ qua quảng cáo video sau 5 giây. Nếu họ chọn không bỏ qua quảng cáo video, thì tổng số lượt xem video trên YouTube sẽ tăng lên khi người xem xem 30 giây quảng cáo video (hoặc toàn bộ thời lượng của video nếu video đó ngắn hơn 30 giây) hay tương tác với video của bạn, tùy thời điểm nào đến trước. Tương tác video bao gồm các nhấp chuột để truy cập vào trang web, lớp phủ gọi hành động (CTA), thẻ và biểu ngữ đi kèm.

Nếu chủ yếu quan tâm đến số lượt xem trên YouTube, thì bạn nên tạo video có độ dài ít nhất là 12 giây. Phân tích YouTube không theo dõi các lượt xem dưới 10 giây.

tiet-lo-10-bi-quyet-tang-hieu-qua-quang-cao-facebook

*** Trueview In Display ***

Quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên YouTube và Mạng hiển thị của Google. Trên YouTube, quảng cáo trong hiển thị có thể chạy trên trang tìm kiếm và trang xem cho cả máy tính để bàn và m.youtube.com, cũng như trang chủ cho máy tính để bàn và ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động. Đơn vị quảng cáo bao gồm hình thu nhỏ và tối đa ba dòng văn bản. Nhấp vào quảng cáo sẽ đưa người dùng đến trang xem hoặc trang kênh trên YouTube để xem video thay vì phát video trong chính đơn vị quảng cáo.

KẾT QUẢ TÌM KIẾM TRÊN YOUTUBE

Quảng cáo TrueView trong hiển thị xuất hiện trên kết quả tìm kiếm trên YouTube trong phần video liên quan. Quảng cáo chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video.

Quảng cáo được xếp hạng cao nhất cũng có thể được lặp lại bên dưới kết quả tìm kiếm không phải trả tiền

Youtube.Search

TRANG XEM VIDEO TRÊN YOUTUBE

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang xem ở những vị trí sau:

1. Dưới dạng lớp phủ trên video. Lớp phủ trông giống nhau trên trang xem YouTub và trên các trình phát được nhúng.

2. Dưới dạng lớp phủ trên video có quảng cáo đồng hành 300×250 bổ sung

3. Trong phần video liên quan dưới dạng đơn vị chứa hình thu nhỏ, dòng tiêu đề, tên kênh và số lượt xem video

4. Trong phần video liên quan dưới dạng đơn vị 300×250 chứa hình thu nhỏ lớn, tên hình đại diện kênh, dòng tiêu đề, mô tả và thời lượng video.

Youtube.watch-pageTRANG CHỦ YOUTUBE

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang chủ YouTube khi không có Quảng cáo trên trang đầu nào đang chạy.

Trueview-In-Display-Trang-Chu-YT

 

TRANG CHỦ ỨNG DỤNG YOUTUBE DÀNH CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trong trang chủ của Ứng dụng YT dành cho Android và iOS vào các ngày mà video nổi bật trên trang đầu cho thiết bị di động không được bán.

Trueview-In-Display-Mobile-Doc

(Android dọc)

Trueview-In-Display-Mobile-Android-Ngang

(Android Ngang)

Trueview-In-Display-Mobile-iOS-Doc-1

(iOS Dọc)

TRANG TÌM KIẾM TRÊN WEB VÀ TRANG XEM YOUTUBE DÀNH CHO THIẾT BỊ DI ĐỘNG

Quảng cáo trong hiển thị có thể xuất hiện trên trang tìm kiếm và trang xem YouTube dành cho thiết bị di động dưới dạng video quảng cáo ở vùng video có liên quan trên cùng dành cho thiết bị cao cấp.

Trueview-In-Display-Web-Trang-Xem-Tren-Mobile

MẠNG HIỂN THI CỦA GOOGLE

Quảng cáo video sẽ chạy ở các vị trí sau trên trang web là một phần của GDN: 728×90, 336×280, 300×250, 250×250, 200×200

Youtube.watch-page


 

Tin tức liên quan

Nếu muốn công việc thuận lợi, ngoài sự chăm chỉ, năng lực, bạn cần chú ý tới cả phong thủy văn phòng, một điều mà hầu hết dân văn phòng không lưu ý tới, dưới đây là 11 quy tắc phong

Cùng với sự phát triển như vũ bão của Internet trong những năm gần đây. Việc kinh doanh online đã và đang là thị trường đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp, tổ chức hay cá nhân làm kinh doanh.

Hiện có khoảng 30 triệu người Việt Nam đang sử dụng mạng xã hội Facebook với thời gian sử dụng trung bình khoảng 2,5 giờ/ngày. Điều này cho thấy Facebook thực sự là một mảnh đất màu mỡ để các

Bài trí phòng khách rất quan trọng bởi nó có thể mang đến tài lộc và sự thịnh vượng. Dưới đây là một số gợi ý về bài trí phòng này hợp phong thủy cho gia đình bạn. 1. Xác

Phí ngoài giờ là gì? Đó là một chi tiết mà khi thuê văn phòng tại các tòa nhà văn phòng, khách thuê thường quan tâm đến giá thuê và phí quản lý, hay nói cách khác là phần chi

Được phục vụ bạn là vinh dự của chúng tôi

Nhận báo giá & tư vấn tất cả phòng trống